Kính gửi Quý hội viên Hội người nuôi yến,
Hội xin cập nhật thông tin về chương trình tri ân khách hàng quy mô lớn vừa diễn ra của Công ty Yến sào Khánh Hòa. Sự kiện này là minh chứng rõ ràng cho chiến lược xây dựng thương hiệu bền vững và kích cầu tiêu thụ mà chúng ta cần tham khảo.

Công ty Yến sào Khánh Hòa trao nhiều giải thưởng giá trị lớn cho khách hàng
ẢNH: HỮU TÚ báo Thanh Niên
Chiến lược Tri ân – Củng cố Niềm Tin Khách Hàng
Vào ngày 11/10 vừa qua, tại Đắk Lắk, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã tổ chức Lễ trao giải chương trình tri ân khách hàng “Yến sào Khánh Hòa Sanest Sanvinest – Niềm tự hào thương hiệu quốc gia 2025”.
- Quy mô lớn: Chương trình này là một phần của chuỗi hoạt động hướng đến kỷ niệm 35 năm thành lập công ty và dự kiến trao tặng gần 7 triệu phần quà trên khắp cả nước.
- Mục tiêu: Ông Nguyễn Thanh Hải, Tổng giám đốc công ty, khẳng định đây là lời cảm ơn gửi đến hàng triệu khách hàng đã tin tưởng chất lượng sản phẩm suốt 35 năm.
Việc một doanh nghiệp đầu ngành tổ chức hoạt động tri ân với giá trị giải thưởng lớn (Giải đặc biệt là xe ô tô) không chỉ là chương trình khuyến mãi đơn thuần, mà còn là hành động tăng cường sự gắn bó của người tiêu dùng đối với chất lượng Yến sào Việt Nam.

Khách hàng mua yến sào, trúng thưởng ô tô
ẢNH: HỮU TÚ báo Thanh Niên
Tác Động Tích Cực Đến Toàn Ngành
Mặc dù đây là chương trình của Công ty Yến sào Khánh Hòa, sự thành công và uy tín của thương hiệu đầu ngành mang lại lợi ích gián tiếp cho tất cả người nuôi yến:
- Nâng Cao Niềm Tin Chung: Khi một thương hiệu yến sào được người tiêu dùng tin tưởng và gắn bó lâu dài (“Gia đình tôi sử dụng sản phẩm Yến sào Khánh Hòa nhiều năm nay và rất tin tưởng chất lượng”), điều đó giúp xóa bỏ tâm lý e ngại về chất lượng tổ yến, từ đó tăng nhu cầu chung của thị trường.
- Khẳng Định Giá Trị Di Sản: Chương trình này còn gắn liền với việc công nhận Tri thức khai thác, chế biến yến sào và Lễ hội Yến sào Khánh Hòa là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia vào tháng 6/2025. Điều này càng củng cố giá trị văn hóa và lịch sử của yến sào, tạo sự khác biệt so với các sản phẩm thực phẩm bổ sung khác.
Bài Học Cho Người Nuôi Yến
Hoạt động này cho thấy tầm quan trọng của việc đầu tư vào thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng. Hội viên nên tham khảo và học hỏi:
- Tạo dựng uy tín chất lượng ổn định là nền tảng để khách hàng gắn bó lâu dài (như lời chia sẻ của chị Phan Thị Minh Khánh, người trúng giải).
- Phát huy giá trị độc đáo (lịch sử, văn hóa, nguồn gốc tự nhiên) của tổ yến để nâng cao khả năng cạnh tranh.
Chúng ta cần nhận thức rằng, sự phát triển vững mạnh của các thương hiệu lớn sẽ kéo theo sự phát triển chung của nguồn nguyên liệu, mang lại sự ổn định về giá cả và đầu ra cho tổ yến của người nuôi.
Xem thêm: YẾN ĐẢO CẦN GIỜ ĐẠT DANH HIỆU QUỐC GIA – LỜI KHẲNG ĐỊNH CHO CHẤT LƯỢNG YẾN NUÔI VIỆT